hotline 0986 900 513
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi, trả trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Sàn nhựa Hàn Quốc và sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt hơn

Sàn gỗ công nghiệp ấm áp, sang trọng
Sàn nhựa Hàn Quốc được sản xuất đa dạng, phong phú: màu giả gỗ, giả đá và giả thảm, mỗi loại sản phẩm có hàng trăm màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Sử dụng sàn nhựa mang đến cảm giác tự nhiên, gần gũi và sang trọng cho căn phòng vì nó được làm theo công nghệ hiện đại phù hợp với bất kì kiến trúc nào.
Sàn nhựa Hàn Quốc với nhiều tính năng vượt trội hơn so với các loại thảm khác trên thị trường.

Hiện nay sàn nhựa là vật liệu lót sàn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên cũng còn một số người băn khoăn, bối rối không biết nên lựa chọn sàn nhựa Hàn Quốc hay sàn nhựa công nghiệp. Trước tiên muốn lựa chọn được loại sàn nhựa tốt bạn phải có những hiểu biết cơ bản về sản phẩm. Vì vậy chúng ta cùng tìm hiểu ưu điểm của từng loại sàn nhựa để có lựa chọn chính xác và hợp lí nhất cho gia đình.


Sàn nhựa Hàn Quốc chất lượng cao, sang trọng

1.   Ưu điểm của sàn nhựa Hàn Quốc

Sàn nhựa Hàn Quốc còn có tên gọi khác là gạch nhựa. Sàn nhựa Hàn Quốc được sản xuất đa dạng, phong phú: màu giả gỗ, giả đá và giả thảm, mỗi loại sản phẩm có hàng trăm màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Sử dụng sàn nhựa mang đến cảm giác tự nhiên, gần gũi và sang trọng cho căn phòng vì nó được làm theo công nghệ hiện đại phù hợp với bất kì kiến trúc nào.
Sàn nhựa Hàn Quốc với nhiều tính năng vượt trội hơn so với các loại thảm khác trên thị trường. Sàn nhựa không bị ảnh hưởng từ thời tiết, các chất tẩy rửa và luôn bền màu với thời gian.


Sàn nhựa Hàn Quốc đẹp, ấm áp

Ngoài ra sàn nhựa còn rất nhiều ưu điểm nổi bật khác: không cong vênh, chống cháy lan, trơn trượt, là lựa chọn hàng đầu của các nhà xưởng, nhà máy. Đặc biệt sàn nhựa có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, không gây tiếng ồn và mang thẩm mỹ cao cho căn phòng, ngôi nhà. Sàn nhựa Hàn Quốc sử dụng cho mọi không gian khác nhau: trường học, bệnh viện, chung cư, nhà ở có giá thành hợp lí, lắp đặt nhanh chóng và vệ sinh dễ dàng, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

2.     Sàn gỗ công nghiệp

Hiện nay sàn gỗ công nghiệp cũng có nhiều loại sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau và chất lượng cao. Sàn gỗ công nghiệp được khách hàng sử dụng và lựa chọn bởi nó là loại vật liệu phổ thông, giá thành rẻ, lắp đặt nhanh chóng và vệ sinh dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng sàn gỗ công nghiệp một thời gian dài sẽ không hài lòng vì lau chùi phải cẩn thận, không được đổ nước ra sàn, không giữ được vẻ đẹp như lúc đầu.


Sàn gỗ công nghiệp sáng bóng

Ngoài ra sàn gỗ công ngiệp hay bị ẩm, mối mọt, sàn có hiện tượng hơi cong vênh nếu thời tiết thay đổi thường xuyên và khắc nghiệt khi bạn dùng trong thời gian dài.

Bảng so sánh giữa sàn nhựa Hàn Quốc và sàn gỗ công nghiệp

Đặc điểm

Sàn nhựa Hàn quốc

Sàn gỗ công nghiệp

 

Thi công

Thi công dễ dàng: khi nền nhà bằng phẳng chỉ cần dao cắt, búa cao su và 1 thùng keo là có thể lắp đặt.

Thi công phức tạp, người thợ và dụng cụ đi kèm với thi công được.

Hoa văn

Màu sắc và hoa văn đa dạng

Màu sắc và hoa văn tự nhiên nên bị hạn chế

Tính năng

Chịu nhiệt, không cong vênh, chịu nước tốt, độ đàn hồi cao, chống cháy lan và ẩm mốc

Chịu nhiệt, dễ cong vênh, nứt khi nhiệt độ thay đổi, cháy lan và độ đàn hồi kém

Chi phí

Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao

Chi phí khá cao nhưng hiệu quả bình thường

 

Sản phẩm ưa thích

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
  Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu đang được các nhà xây dựng cũng như khách...
Ý kiến khách hàng