hotline 0986 900 513
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi, trả trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Bạn biết gì về những thông số kĩ thuật của sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa giả gỗ cao cấp
 Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại sàn nhựa giả gỗ với mẫu mã, màu sắc và thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng rất băn khoăn và bối rối không biết nên lựa chọn sản phẩm nào.
 Hiện nay sàn nhựa là vật liệu đang được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều ưu điểm và tiện ích nổi bật. Sàn nhựa giả gỗ không còn xa lạ đối với khách hàng đặc biệt là những nhà đầu tư, chủ công trình, người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại sàn nhựa giả gỗ với mẫu mã, màu sắc và thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng rất băn khoăn và bối rối không biết nên lựa chọn sản phẩm nào.

Trước tiên muốn lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp với gia đình mình bạn cần phải nắm chắc những thông tin cơ bản, kí hiệu của sản phẩm. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin cơ bản về kí hiệu cũng như thông số của sàn gỗ công nghiệp đang bán trên thị trường hiện nay.

1.     Cấu trúc các lớp của sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp hiện nay thường có 4 lớp cấu tạo cơ bản:

Lớp 1: là lớp phủ bề mặt chống xước, chống bay màu có tác dụng bảo vệ vân gỗ.

Lớp 2: lớp trang trí vân gỗ giúp sàn nhựa công nghiệp được tự nhiên như sàn gỗ thật.

Lớp 3: lớp ván công nghiệp HDF (chịu nước và tùy thuộc vào loại sàn gỗ khác nhau) và lớp này sẽ giúp sàn gỗ chịu lực tốt hơn.

Lớp 4: lớp chống ẩm và chống thấm giúp sàn gỗ không bị ẩm mốc, mối mọt trong quá trình sử dụng.

Các lớp trên được ép nóng ở nhiệt độ cao và lực nén lớn các lớp liên kết với nhua rất chắc và đảm bảo chất lượng.



Cấu tạo của một tấm sàn nhựa

2.     Đặc điểm kĩ thuật:
  • Khả năng chống mòn (class): Sàn nhựa giả gỗ ở Châu Âu là 80kg.cm2, phù hợp cho: phòng khách, phòng bếp, phòng trẻ em, cầu thang…và cả khu vực công cộng: siêu thị, hội trường, khách sạn, văn phòng, nhà trẻ. Các loại sàn thường có cấp độ class 32 và một số có cấp độ class 33.
  • Khả năng chống mòn (AC): gắn mài giấy (70-100g/m2) phủ bột oxit nhôm Al2O3 (180 grit, cỡ hạt 63/100 anpha) lên bàn quay, tốc độ quay 58/62 vòng/phút, áp lực là 5,4 + 0,2N. Tấm ván sàn bị tác động ở 4 thời điểm nhạy cảm bởi 4 bàn trục. Sau 200 phút thay giấy mài mới. Các loại sàn gỗ công nghiệp tại thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu với 3 cấp độ mài món: AC3, AC4, AC5.
  • Khả năng va đập (IC): cấp IC – IC  mặt sàn có khẳ năng chịu va đập cao đối với những vật rơi nhờ đặc tính đặc biệt của lớp phủ Melamine và cấu trúc tổng thể của tấm sàn.  Các loại sàn gỗ trên thị trường hiện nay ít công bố chỉ số này trên bai bì và thường để chỉ số mặc định là IC2.
  •  Khả năng chống bám bụi: hiện nau đa số các loại sàn gỗ đều dễ vệ sinh và an toàn khi sử dụng.
  •  Độ bền màu: Màu sắc giống như gỗ tự nhiên, ít phai màu dưới ánh nắng mặt trời và tia cực tím.
  •  Khả năng chịu nhiệt: sàn gỗ công nghiệp không bị cong vênh, có thể lắp đặt hệ thong máy sưởi ngầm.
  • Khả năng chống cháy (B): cấp độ B1, rất khó cháy.
  • Hàm lượng độc hại (E): mức độ độc hại E1 không ảnh hưởng đến người sử dụng, ở một số nước Châu Âu mức E0 không chứa độc hại.
Trên đây là một số thông tin cơ bản về sàn gỗ công nghiệp vì vậy bạn cần lưa ý để lựa chọn sàn nhựa giả gỗ phù hợp cho gia đình mình nhé.
Sản phẩm ưa thích

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
  Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu đang được các nhà xây dựng cũng như khách...
Ý kiến khách hàng