hotline 0986 900 513
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi, trả trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Tại sao sàn nhựa giả gỗ được ưa chuộng hơn

Sàn nhựa giả gỗ được ưa chuộng hiện nay

 Ngày xưa khi nói tới sàn gỗ rất nhiều người ngại ngùng, lo sợ không dám mua, lựa chọn bởi giá thành của nó cao chỉ dành cho tầng lớp khá giả, thượng lưu. Nắm bắt được tâm lí của hiểu khách hàng vì vậy các nhà sản xuất cho ra đời loại sàn nhựa giả gỗ nhằm tiết kiệm chi phí phù hợp với tất cả các gia đìnhSàn nhựa giả gỗ có nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú khác nhau cho người dùng lựa chọn.


 Ngày xưa khi nói tới sàn gỗ rất nhiều người ngại ngùng, lo sợ không dám mua, lựa chọn bởi giá thành của nó cao chỉ dành cho tầng lớp khá giả, thượng lưu. Nắm bắt được tâm lí của hiểu khách hàng vì vậy các nhà sản xuất cho ra đời loại sàn nhựa giả gỗ nhằm tiết kiệm chi phí phù hợp với tất cả các gia đình.Sàn nhựa giả gỗ có nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú khác nhau cho người dùng lựa chọn.


Sàn nhựa giả gỗ được ưa chuộng hiện nay

Tại sao sàn nhựa giả gỗ lại được nhiều người lựa chọn hơn sàn gỗ thật. Đó là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc, quan tâm, hầu như mọi người chỉ nghĩ giá của sàn nhựa giả gỗ rẻ hơn rất nhiều so với sàn gỗ thật. Nhưng nhiều người không hiểu hết lí do tại sao sàn nhựa giả gỗ lại được ưa chuộng, lựa chọn nhiều đến vậy.

 Sau đây là một số lí do tại sao sàn nhựa giả gỗ được lựa chọn nhiều hơn so với sàn gỗ thật.

  • Sàn nhựa giả gỗ chịu được lực va đập mạnh, không bị tác động hư hại, chịu được độ ẩm, nước vì được cấu thành từ chất nhựa PVC.
  • Giảm trầy xước khi va chạm mạnh, chịu lực ma sát cao, giảm được tiếng ồn đến 90% khi đi lại hay chạy nhảy mạnh vì vậy nó là yếu tố tương đối quan trọng khi người mua quyết định lựa chọn.
  • Sàn nhựa giả gỗ có độ dày 3mm, đồng thời là loại vật liệu lót sàn nhẹ nhất, không ảnh hưởng tới nền nhà lúc ban đầu.
  • Sử dụng sàn nhựa giả gỗ giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt, thi công nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh, độ bền cao.
  • Đặc biệt hơn sử dụng sàn nhựa giả gỗ an toàn cho người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Sàn nhựa giả gỗ sang trọng và được nhiều người lựa chọn

Ngoài ra sử dụng sàn nhựa giả gỗ có thể lắp đặt được ở mọi địa điểm khác nhau. Sàn nhựa giả gỗ lắp đặt ở khu vực công như: nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, phòng thể dục, phòng tập thể dục Yoga, hành lang, nhà thi đấu, trường học, bệnh viện. Hay khu làm việc: văn phòng, hội sở, các nhà máy sản xuất mỹ phẩm, phòng cách âm, phòng tập…Ngoài ra sàn nhựa giả gỗ được lắp đặt phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… 

Sàn nhựa giả gỗ ngày càng thông dụng bởi tính năng đa dụng, chịu nước tuyệt đối ngay cả khi lót sàn nhà tắm, bếp với công năng tiện ích cho người sử dụng như: chống trơn trượt, chống ồn, là vật liệu giá rẻ nhưng chất lượng cao, hoàn mỹ..

 

Sản phẩm ưa thích

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
  Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu đang được các nhà xây dựng cũng như khách...
Ý kiến khách hàng