hotline 0986 900 513
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi, trả trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Bí quyết để giúp ngôi nhà luôn ngăn nắp

Nhà cửa sạch sẽ và gọn gàng
 Hiện nay các bà nội trợ hiện đại có rất ít thời gian để dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa vì phải đi làm vì vậy mỗi khi tới ngôi nhà người nào đó thấy gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp sẽ nghĩ ngay tới chủ là người chăm chỉ, chịu khó. 

Hiện nay các bà nội trợ hiện đại có rất ít thời gian để dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa vì phải đi làm vì vậy mỗi khi tới ngôi nhà người nào đó thấy gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp sẽ nghĩ ngay tới chủ là người chăm chỉ, chịu khó. Rất nhiều người cho rằng việc dọn dẹp nhà cửa mất rất nhiều thời gian nhưng nếu bạn có mẹo, ngoài ra còn là người biết cách sắp sếp thì việc dọn nhà cửa sẽ trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Sau đây là một số mẹo giúp ngôi nhà của bạn luôn ngăn nắp, sạch sẽ.


Bí quyết để ngôi nhà luôn ngăn nắp

1. Phân biệt sự khác nhau giữa sạch sẽ và gọn gàng

Ngôi nhà của bạn luôn không có bụi bẩn, đồ đạc nội thất: thảm trải sàn, rèm cửa, tủ, bàn ghế sạch bóng, thơm tho nhưng quần áo lại vứt đầy giường, đồ chơi rải khắp nhà thì bạn sẽ không thoải mái và khó chịu. Nhà sạch sẽ khác với nhà chưa gọn gàng vì vậy bạn cần kết hợp cả hai yếu tố trên.

2. Nhà phải luôn được dọn vệ sinh


Nhà luôn gọn gàng, sạch sẽ

Người gọn gàng không bao giờ chờ tới lúc nơi ở của mình như đống rác mới bắt đầu dọn dẹp vì khi đó bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để lau chùi, dọn dẹp. Chính vì vậy bạn cần dọn dẹp, lau chùi thường xuyên và luôn sắp sếp các đồ dùng, vật dụng khi không cần tới như vậy nhà sẽ luôn sạch và không mất nhiều thời gian vệ sinh nhà. Ngoài ra bạn nên thường xuyên hút bụi cho thảm trải sàn, thảm chùi chân, sàn nhựa...

3. Lau dọn, thu gọn ngay sau sử dụng

Mỗi lần bạn dùng vật dụng gì đó rồi thu dọn lau dọn đảm bảo ngôi nhà luôn sạch sẽ, thơm mát do đó việc lau chùi, dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên nhẹ nhàng và không mất nhiều công sức cũng như thời gian.

4. Mua sắm, hạn chế sưu tập quá nhiều đồ dùng, vật dụng


Nhà không nên quá nhiều vật dụng

Ngôi nhà của bạn dù luôn được dọn dẹp gọn gàng nhưng lại là tín đồ mua sắm thì căn phòng cũng sẽ không thoáng mát, ngăn nắp được. Nhà quá nhiều đồ bạn phải mất rất nhiều thời gan, công sức để dọn dẹp nhà vì vậy trước khi quyết định mua vật dụng, đồ dùng nào đó bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng. Kể cả là thảm trải sàn, thảm chùi chân, những đồ dùng nội thất bạn cũng nên hạn chế thay đổi.

5. Có một thùng, ngăn kéo, hộp to để đựng đồ linh tinh, lặt vặt

Trên thế giới không có ai hoàn hảo về mọi mặt vì vậy bạn cần một nơi để những đồ dùng không cần tới nhưng chưa thể vứt bỏ vì vậy bạn cần một ngăn kéo, thùng để đựng sao cho ngăn nắp, gọn gàng.

 

Sản phẩm ưa thích

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
  Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu đang được các nhà xây dựng cũng như khách...
Ý kiến khách hàng