hotline 0986 900 513
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi, trả trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Sử dụng sàn nhựa có tốt cho sức khỏe

Sàn nhựa cho nhà thêm đẹp và tốt cho sức khỏe
 Những năm gần đây sàn nhựa ngày càng được giới xây dựng, công trình, người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Sàn nhựa có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với căn phòng, ngôi nhà của bạn. Ngoài ra sử dụng sàn nhựa có giá thành rẻ tiết kiệm chi phí cho người dùng mà tính thẩm mỹ vẫn cao, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Sàn nhựa có rất nhiều ưu điểm nổi bật

Hiện nay sàn nhựa giả gỗ được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn bởi nó có nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật. Sàn nhựa giả gỗ có nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Chính vì vậy rất nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn, bối rối không biết dùng sàn nhựa có ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về sàn nhựa có tốt cho sức khỏe không nhé.


Sàn nhựa không gây ảnh hưởng sức khỏe cho người dùng

Những năm gần đây sàn nhựa ngày càng được giới xây dựng, công trình, người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Sàn nhựa có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với căn phòng, ngôi nhà của bạn. Ngoài ra sử dụng sàn nhựa có giá thành rẻ tiết kiệm chi phí cho người dùng mà tính thẩm mỹ vẫn cao, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Sàn nhựa có rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Sàn nhựa giả thảm, giả gỗ, vân đá đều có độ bền cao, chịu được lực va đập mạnh và chống trầy xước tốt, không bị nấm mốc, rong rêu.

  • Bề mặt sàn nhựa được thiết kế sần nên không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng.


    Sàn nhựa mang đến không gian ấm áp, sang trọng

  • Thi công nhanh chóng, vệ sinh dễ dàng và tiết kiệm được chi phí lắp đặt cho người dùng.

  • Sàn nhựa giả gỗ tạo cảm giác tự nhiên, thân thiện cho người dùng và phù hợp với mọi không gian thiết kế, vật dụng nội thất khác nhau. 

  • Sàn nhựa phù hợp mọi nơi: nhà hàng, khách sạn, sân tập, sàn thể thao, nhà xưởng….

  • Đặc biệt sử dụng sàn nhựa không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng và luôn bền màu với thời gian.

Ngoài ra sàn nhựa cũng có một số nhược điểm: Sàn nhựa dễ bị bong keo trong quá trình sử dụng. Mùa hè thời tiết nóng bức cần sử dụng điều hòa nếu không sàn nhựa sẽ tạo cho ta cảm giác bốc nóng, khó chịu và khi đóng kín cửa sàn nhựa gây ra mùi hôi.


Sàn nhựa tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên không gây độc hại 

Tùy vào sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình có thể lựa chọn các loại sàn khác nhau: sàn nhựa, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên. Nhưng nếu bạn ở trong ngôi nhà có độ ẩm cao thì nên sử dụng sàn nhựa, gạch nhựa vân gỗ sẽ phù hợp và hiệu quả hơn.

 

Sản phẩm ưa thích

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
  Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu đang được các nhà xây dựng cũng như khách...
Ý kiến khách hàng