hotline 0986 900 513
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi, trả trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Sàn nhựa nên sử dụng ở đâu và như thế nào

Sàn nhựa cho nhà ấm áp, thoải mái
 
Sàn nhựa là vật liệu lót sàn phổ biến hiện nay và có nhiều chủng loại tương đối phong phú và đa dạng so với những vật liệu khác. Sàn nhựa có rất nhiều ưu điểm cũng như tính năng nổi bật khiến khách hàng luôn hài lòng và lựa chọn: tiết kiệm chi phí, tính thẩm mỹ cao, thi công nhanh, chất lượng không thua kém sàn gỗ thật… 


Sàn nhựa là vật liệu lót sàn phổ biến hiện nay và có nhiều chủng loại tương đối phong phú và đa dạng so với những vật liệu khác. Sàn nhựa có rất nhiều ưu điểm cũng như tính năng nổi bật khiến khách hàng luôn hài lòng và lựa chọn: tiết kiệm chi phí, tính thẩm mỹ cao, thi công nhanh, chất lượng không thua kém sàn gỗ thật… Trên thị trường hiện nay sàn nhựa có rất nhiều mẫu mã, màu sắc kích thước khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn nhằm phù hợp với không gian của ngôi nhà. Tất cả các vật liệu cần được đặt đúng chỗ nó sẽ phát huy được giá trị tốt nhất và những ưu điểm nổi bật mà nó có.


Sàn nhựa cho nhà thêm xinh

Các nhà sản xuất sàn nhựa nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nên vì vậy rất nhiều loại sàn nhựa có màu sắc, mẫu mã hoa văn khác nhau như những loại vật liệu khác. Trên thị trường hiện nay có những loại sàn nhựa sau: sàn nhựa giả thảm, sàn nhựa giả đá, sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa aroma…

Sàn nhựa phong phú về chủng loại, phong cách lại có giá cả vừa phải phù hợp với tất cả mọi người và không gian ứng dụng cũng không bị mặc định cụ thể mà đa năng có thể sử dụng ở nhiều nơi: văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, khu hành chính, khu dân cư, nhà hàng, khu công nghiệp, nhà máy, chung cư, nhà ở….


Sàn nhựa sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà thêm sang trọng

Tuy nhiên bạn cần biết một số lưu ý khi sử dụng sàn nhựa:

  • Sàn nhựa trong quá trình sản xuất không phân theo chủng loại cho từng không gian cụ thể nên khi lựa chọn sàn nhựa giả gỗ bạn nên lựa chọn màu sắc sàn sao cho phù hợp với không gian căn phòng, ngôi nhà.
  • Những nơi công cộng, bệnh viện, chung cư, trường học, đông người bạn nên lựa chọn sàn nhựa có màu sắc tươi tắn, nhẹ nhàng, không nên sử dụng màu sắc sáng quá sẽ lộ vết bẩn và sàn nhựa giả đá và giả thảm là lựa chọn tuyệt vời nhất.
  • Những không gian mang tính chuyên nghiệp và sang trọng bạn nên lựa chọn sàn nhựa giả gỗ và sàn nhựa aroma sẽ rất phù hợp.
  • Đối với phòng ngủ, phòng khách bạn hãy lựa chọn sàn nhựa giả gỗ, nó đa dạng về màu sắc và mang đến cho bạn không gian hiện đại, sang trọng và ấm áp phù hợp với các gia đình.

Việc lựa chọn loại sàn nhựa cho gia đình không quá khó khăn nhưng bạn cần quan tâm đến đồ nội thất, phong cách ngôi nhà cũng như các vật dụng trang trí trong căn phòng để chọn được màu sàn nhà phù hợp nhất.

 

Sản phẩm ưa thích

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
  Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu đang được các nhà xây dựng cũng như khách...
Ý kiến khách hàng