hotline 0986 900 513
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi, trả trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Sàn nhựa Galaxy cho phòng khách thêm sang trọng

Sàn nhựa giả gỗ đẹp tự nhiên
Hiện nay sàn nhựa giả gỗ Galaxy là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà cửa. Sử dụng sàn nhựa giả gỗ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thân thiện, thoải mái gần gũi với thiên nhiên môi trường. 

Phòng khách là bộ mặt, là nơi tiếp khách cũng là nơi sum vầy của tất cả các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy phòng khách được tất cả mọi người chú trọng và trang trí. Hiện nay sàn nhựa giả gỗ Galaxy là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà cửa. Sử dụng sàn nhựa giả gỗ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thân thiện, thoải mái gần gũi với thiên nhiên môi trường.


Sàn nhựa giả gỗ giúp phòng khách sang trọng

Sàn nhựa giả gỗ có tính chất điều hòa không khí trong phòng, mùa đông ấm áp, không bị lạnh chân còn mùa hè luôn mát mẻ dễ chịu. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn sàn nhựa giả gỗ như thế nào để đạt được hiệu quả tối đa nhất. Bạn cần phải biết cách lựa chọn sàn nhựa giả gỗ Galaxy sao cho phù hợp với không khí, tông màu của sơn tường cũng như đồ nội thất trong nhà nhằm tạo cảm giác ấm áp, thoáng mát mà vẫn thể hiện đẳng cấp sang trọng hiện đại của ngôi nhà.


Sàn nhựa giả gỗ Galaxy cho căn phòng thêm ấm áp

Sàn nhựa giả gỗ Galaxy có nhiều màu sắc, kích thước và thương hiệu khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn nhằm phù hợp với tính cách, phong cách và phong thủy nhất. Ngoài ra bạn có thể kết hợp giữa sàn nhựa giả gỗ với rèm cửa, thảm trải sàn, đèn trang trí, tủ bàn…để căn phòng, ngôi nhà thêm ấn tượng và thu hút và hài hòa hơn.

Đặc biệt hơn bạn cần chú ý về cách kết hợp giữa màu sàn gỗ với các đồ dùng nội thất trong căn phòng như: thảm trải sàn, sofa, tủ, tranh ảnh…sao cho tổng thể căn phòng hài hòa, độc đáo và ấn tượng. Phòng khách của bạn được trang trí theo xu hướng hiện đại hãy sử dụng sàn nhựa giả gỗ màu trung tính: vàng nâu, vàng nhạt, sáp ong…đảm bảo căn phòng sẽ rất ấn tượng và thu hút khách khi bước vào nhà.


Sàn nhựa Galaxy đẹp tự nhiên, sang trọng, ấm áp

Nếu phòng khách nhà bạn nhỏ hãy lựa chọn sàn gỗ có màu sáng và có bề mặt hơi nhám sẽ giúp căn phòng của bạn thêm thoáng mát và tạo cảm giác rộng hơn và không bị trơn trượt. Sử dụng sàn nhựa giả gỗ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tăng tính thẩm mỹ, ngoài ra sử dụng sàn gỗ giúp ngôi nhà luôn tươi mát, tràn đầy năng lượng. 

Sản phẩm ưa thích

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
  Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu đang được các nhà xây dựng cũng như khách...
Ý kiến khách hàng