hotline 0986 900 513
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi, trả trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Sàn nhựa Deluxe cho phòng ngủ trẻ thêm ấm áp, độc đáo

Sàn nhựa giả gỗ cho phòng trẻ thêm ấm áp
 Trẻ em là mầm xanh, là tương lai của đất nước và cũng là món quà giá trị vô giá của các gia đình, các ông bố bà mẹ. Tất cả mọi người đều mong muốn mang lại cho các con một không gian sống tuyệt vời và dễ chịu nhất. Sàn nhựa Deluxe được các ông bố bà mẹ thông thái lựa chọn để trang trí, trải sàn trong phòng ngủ cho bé yêu.

Trẻ em là mầm xanh, là tương lai của đất nước và cũng là món quà giá trị vô giá của các gia đình, các ông bố bà mẹ. Tất cả mọi người đều mong muốn mang lại cho các con một không gian sống tuyệt vời và dễ chịu nhất. Sàn nhựa Deluxe được các ông bố bà mẹ thông thái lựa chọn để trang trí, trải sàn trong phòng ngủ cho bé yêu. 


Sàn nhựa giả gỗ Deluxe cho phòng ngủ trẻ nhỏ

Phòng trẻ con cần được thiết kế màu sắc nổi bật, tương phản tạo không gian năng động, thoải mái mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé yêu. Phòng ngủ của bé bạn có thể lựa chọn màu trắng hay màu trung tính cho tường sơn phòng và sàn nhà vì nó sẽ giúp hài hòa các màu sắc trong phòng của bé. Ngoài ra bạn có thể phối tone màu cam – trắng cho không gian trẻ trung và năng động, ấm áp. Nếu nhà bạn có một nàng công chúa hãy lựa chọn sắc hồng dễ thương còn nếu là bé trai bạn nên lựa chọn màu xanh: xanh lam đậm, màu vàng…những màu này giúp bé luôn khỏe khoắn, tươi trẻ và thoải mái. Bên cạnh đó nếu nhà bạn rộng hãy để trống một phòng để bé thoải mái vui chơi, vui đùa đảm bảo bé sẽ thích và đam mê.


Sàn giả giả gỗ cho phòng trẻ nhỏ

Trang trí phòng ngủ cho bé có rất nhiều lựa sàn nhà khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích của khách hàng. Bạn muốn một căn phòng ngủ cho bé sạch sẽ, sang trọng và đặc biệt là bé yêu thích phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: sàn nhựa trải sàn, thảm trải sàn, rèm cửa, bàn học hay những giá sách, những vật dụng khác. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn sàn cho phòng trẻ nhưng các bà mẹ sẽ chọn theo các mục tiêu cơ bản: chất lượng không khí, không gian, khả năng ấm áp, không trơn trượt khi nô đùa. Chính vì vậy sàn nhựa giả gỗ Deluxe được các bà mẹ lựa chọn rất nhiều. Sàn nhựa Deluxe dễ dàng vệ sinh, không bám bụi bẩn, tạo cảm giác ấm áp, không trơn trượt và ẩm mốc, cong vênh trong quá trình sử dụng.

Sàn nhựa giả gỗ Deluxe không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ. Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu siêu chịu nước, không bị trầy xước vì vậy hoàn toàn phù hợp khi lắp đặt phòng cho trẻ nhỏ.

 

Sản phẩm ưa thích

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
  Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu đang được các nhà xây dựng cũng như khách...
Ý kiến khách hàng