hotline 0986 900 513
Đổi, trả trong vòng 30 ngày Đổi, trả trong vòng 24h
Miễn phí giao hàng 10km Miễn phí giao hàng 7-10km
Giá tốt nhất Hàng chính hãng - Giá tốt nhất

Sàn nhựa Deluxe cho ngôi nhà thêm ấm áp, sang trọng

Sàn nhựa deluxe đẹp tự nhiên và sáng bóng
  Hiện nay sàn nhựa giả gỗ là vật liệu được rất nhiều các nhà đầu tư xây dựng, chủ công trình và khách hàng tin dùng và lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sàn nhựa giả gỗ với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước với những thương hiệu khác nhau cho người sử dụng chọn lựa
 Hiện nay sàn nhựa giả gỗ là vật liệu được rất nhiều các nhà đầu tư xây dựng, chủ công trình và khách hàng tin dùng và lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sàn nhựa giả gỗ với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước với những thương hiệu khác nhau cho người sử dụng chọn lựa. Sàn nhựa Deluxe là loại sàn nhựa giá rẻ được ưa chuộng trong thời gian gần đây.


Sàn nhựa Deluxe cho ngôi nhà thêm sang trọng

Sàn nhựa Deluxe là vật liệu Vinyl lót sàn chất lượng, màu vân gỗ đẹp và được rất nhiều nước phát triển trên thế giới sử dụng. Sàn nhựa Deluxe có nhiều mẫu mã, màu sắc: giả thảm, giả gỗ, giả đá và giả tre…khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn và sử dụng. Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu sàn có giá rẻ chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí và luôn bền màu với thời gian. Ngoài ra sử dụng sàn nhựa giả gỗ sẽ giúp ngôi nhà thêm sang trọng, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên, môi trường cho gia chủ.

Sàn nhựa Deluxe có nhiều mẫu sắc khác nhau vì vậy trước khi quyết định mua sản phẩm bạn cần lựa chọn màu sàn phù hợp với phong cách, sở thích, vật dụng nội thất trong căn phòng thể tổng thể ngôi nhà hài hòa và thu hút hơn.


Sàn nhựa Deluxe màu gỗ tự nhiên

Nếu ngôi nhà của bạn xây dựng theo phong cách cổ điển, có màu sơn tường gam màu trung tính hãy chọn sàn nhựa màu nâu đất hay màu gỗ tự nhiên sẽ giúp tổng thể ngôi nhà thêm cố điển, trang nghiêm nhưng vẫn sang trọng và ấm áp. Bạn là người trẻ trung, thích phong cách hiện đại hãy lựa chọn sàn nhựa giả gỗ có gam màu sáng sẽ rất phù hợp và hiệu quả.

Ngôi nhà của bạn có nhiều ánh sáng tự nhiên với không gian diện tích sử dụng nhiều bạn hãy lựa chọn gam màu sàn nhựa giả gỗ tối như vậy sẽ hìa hòa được ánh sáng trong căn phòng. Giúp tổng thể ngôi nhà hài hòa và dễ chịu hơn cho tất cả mọi người trong nhà.


Sàn nhựa Deluxe tự nhiên, sang trọng

Với sàn nhựa Deluxe giả gỗ sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu cũng như sở thích của khách hàng dù là người khó tính nhất bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật và tính năng ưu vượt trội. Sử dụng sàn nhựa deluxe sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tăng tính thẩm mỹ, luôn bền màu với thời gian. Ngoài ra sử dụng sàn nhựa giả gỗ sẽ tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên, môi trường và tràn ngập năng lượng cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Sản phẩm ưa thích

Thương Hiệu Nổi Tiếng

Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
Sàn nhựa Galaxy giá rẻ cho mọi nhà
  Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu đang được các nhà xây dựng cũng như khách...
Ý kiến khách hàng